Xforex tagalog songs


FILIPINO POP SONGS Esta é a versão filipina da canção 8220Irreplaceable8221 Beyonce8217s (Walang Kapalit). LETRAS EM TAGALOG Kaliwa, kaliwa8230 Kaliwa, kaliwa8230 Umiiyak ang puso a ang ikaw pode gawa Sabi mo sa semelhante ay ako lang ang s8217yang babae mo sa buhay Binigay ko ang lahat sa 8216yo dahil ikaw lang ang Tanging mahal ko pero bakit Nasaan ka iniwan mo ako na sumama sa iba Pangako mo sa semelhante ako lang ang Tanging mahal o ba8217t ngayon Tayong dalawa8217y di nagtagal Ito lang masasabi ko sa 8216yo Wala kang kwentang lalake mahilig kang mambabae akala mo siguro di ko malalaman na ang tulad mo8217y lalakeng salawahan Wala kang kwentang lalake mahilig kang mambabae Anong akala mo sa Aming dalawa Pagkatapos mong gamitin iiwanan na descartável Compartilhamento: canções pop FILIPINO esta é a versão Filipino de Beyonce8217s música 8220Irreplaceable8221 (Walang Kapalit). LETRAS EM TAGALOG Kaliwa, kaliwa8230 Kaliwa, kaliwa8230 Umiiyak ang puso a ang ikaw pode gawa Sabi mo sa semelhante ay ako lang ang s8217yang babae mo sa buhay Binigay ko ang lahat sa 8216yo dahil ikaw lang ang Tanging mahal ko pero bakit Nasaan ka iniwan mo ako na sumama sa iba Pangako mo sa semelhante ako lang ang Tanging mahal o ba8217t ngayon Tayong dalawa8217y di nagtagal Ito lang masasabi ko sa 8216yo Wala kang kwentang lalake mahilig kang mambabae akala mo siguro di ko malalaman na ang tulad mo8217y lalakeng salawahan Wala kang kwentang lalake mahilig kang mambabae Anong akala mo sa Aming dalawa Pagkatapos mong gamitin iiwanan na descartável Compartilhamento: TAGALOG FOLK SONGS Ang Petinha (O Pipit) é uma canção Filipino popular sobre um pássaro que é conhecido no Tagalog como um pipit. Muitos filipinos não percebem que é uma palavra em inglês também, então eles forçam a tradução do título de song8217s como My Sparrow. O pipit é um pássaro da família Motacillidae. Nesta canção, um pássaro tem a sua asa ferida por uma pedra lançada por um homem. O pássaro estava tão machucado que ela não podia voar. Como uma pessoa, ela falou, 8220Oh, homem cruel. Como seu coração é impiedoso. Se eu morrer, não é um pássaro pipit que vai cry.8221 LETRAS Pode pumukol sa sa pipit sanga ng isang Kahoy No nahagip ng bato ang pakpak ng munting Ibon Dahil sa sakit, di na Nakaya pang lumipad No ang nangyari ay nahulog, ngunit parang bumigkas Taong, 8220Mamang kay Lupit, ang puso mo8217y di na nahabag, Pag pumanaw ang buhay ko, pode Isang pipit na iiyak.8221 Compartilhamento:

Comments

Popular posts from this blog

Negociação de baixo risco com um risco máximo de 1 4% e potencial de lucro ilimitado

Uk forex contact

Previsão de forex